วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนครั้งที่ 5
วันจันทร์ ที่25 มกราคม 2559

ผู้สอน : ว่าที่ร้อยตรี กฤษธ์ตฤณน์   ตุ๊หมาด



  • ประเภทกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ มีดังนี้
การเคลื่อนไหวแบบเคลื่อนที่พื้นฐาน
-  การเดิน
-  การวิ่ง                     
การกระโดด
การคลาน


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การเคลื่อนไหว         การเคลื่อนไหวแบบไม่เคลื่อนที่
    การเคลื่อนที่เกี่ยวข้องกับวัตถุ
    การกระทำให้วัตถุอยู่นิ่งเคลื่อนที่ เช่น การขว้าง การตี
    การหยุดวัตถุที่เคลื่อนที่ เช่น การรับ 


สำนักพัฒนากรมพลศึกษา สุขภาพและอนามัย แบ่งประเภทกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ ดังนี้
1. ประเภทเคลื่อนไหวขั้นพื้นฐานตามจังหวะ
2. ประเภทฝึกปฏิบัติตามสัญญาณหรือข้อตกลง
3.ประเภทกิจกรรมเนื้อหา
4.ประเภทจินตนาการจากคำบรรยาย
5.ประเภทกิจกรรมฝึกความจำ

แนวทางการประเมิน
1. สังเกตการเคลื่อนไหวส่วนต่างๆของร่างกาย
2 .สังเกตทำท่าทางแปลกใหม่
3. สังเกตทำท่าทางตามคำสั่ง
4. สังเกตการแสดงออก
5. สังเกตความสนใจในการเข้าร่วมกิจกรรม

การทำงานของสมองซีกซ้ายและซีกขวา



ประเมินการเรียนและกิจกรรม

อาจารย์
  • สอนเข้าใจง่าย ง่วงนิดหน่อยค่ะเพราะเนื้อหาล้วนๆ 
เพื่อนๆ
  • ตั้งใจฟังที่อาจารย์สอน
  • สนุกกับการเรียนและตอบคำถาม
ตนเอง
  • 95 %
  • ตั้งใจเรียนค่ะ ชอบในเรื่องการบริหารสมอง
  • มีความสนใจในเนื้อหาบทนี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ background เส้นคั่น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น